Job Description

  • Quản lý, vận hành và phát triển các kênh mạng xã hội của công ty (Facebook, TikTok, Instagram, LinkedIn, v.v.);
  • Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ, thực hiện kế hoạch triển khai, vận hành và sự kiện cho các nền tảng mạng xã hội theo tuần/tháng/quý;
  • Sáng tạo nội dung (bài viết, hình ảnh, video ngắn) phù hợp với từng kênh;
  • Theo dõi, phân tích dữ liệu tương tác, báo cáo hiệu quả chiến dịch;
  • Phối hợp với team Marketing để triển khai các hoạt động quảng bá, truyền thông và xây dựng thương hiệu;
  • Tìm kiếm, quản lý và phát triển cộng đồng người dùng online;
  • Tăng lượng người theo dõi và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội

Job Requirements

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc liên quan;
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực quản trị mạng xã hội / Social Media;
  • Hiểu biết về xu hướng mạng xã hội, khả năng sáng tạo nội dung tốt;
  • Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop) và phân tích dữ liệu;
  • Am hiểu cách thức xây dựng, phát triển và quản lý cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng livestream;
  • Tư duy logic và có khả năng đọc hiểu, phân tích insight người dùng;
  • Am hiểu số liệu và dữ liệu trong lĩnh vực tiền mã hóa;
  • Năng động, nhạy bén với trend, có khả năng làm việc nhóm.

Benefits

  • Mức lương cạnh tranh: Thỏa thuận theo năng lực, dao động từ 15 – 25 triệu đồng/tháng.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: Nghỉ phép năm, tham gia BHXH theo quy định, xét tăng lương định kỳ.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển: Làm việc cùng đội ngũ chuyên gia trong các lĩnh vực công nghệ tiên phong.
  • Môi trường làm việc hiện đại: Năng động, trẻ trung, cởi mở, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và sự kiện công nghệ quốc tế.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng: Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực và thành tích.