Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung SEO cho website theo mục tiêu marketing và tăng trưởng organic traffic.
  • Nghiên cứu từ khóa (keyword research), phân tích đối thủ và đề xuất cấu trúc nội dung/landing page.
  • Viết, biên tập và tối ưu bài viết, landing page, blog, tin tức chuẩn SEO (meta title, meta description, heading, internal link...).
  • Phối hợp với team Marketing/Designer/Developer để tối ưu trải nghiệm người dùng (UI/UX) và tốc độ tải trang.
  • Theo dõi và báo cáo hiệu quả SEO (traffic, ranking, CTR) định kỳ, đề xuất cải thiện.
  • Cập nhật xu hướng SEO, thuật toán Google và đề xuất giải pháp mới.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 6 tháng – 2 năm kinh nghiệm viết hoặc tối ưu nội dung SEO (ưu tiên lĩnh vực tài chính, công nghệ, blockchain, AI...).
  • Hiểu nguyên tắc SEO on-page & off-page, đặc biệt là cách tối ưu bài viết cho Google Search.
  • Khả năng viết lách sáng tạo, ngôn ngữ rõ ràng, logic, biết cân bằng giữa SEO và trải nghiệm người đọc.
  • Thành thạo công cụ hỗ trợ: Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs/SEMrush, Keyword Planner...
  • Tinh thần chủ động, cẩn thận và chịu trách nhiệm với kết quả công việc.

Quyền lợi

  • - Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
  • - Phụ cấp: cơm trưa, chuyên cần mỗi tháng
  • - Đồ ăn vặt – cà phê miễn phí tại văn phòng
  • - Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và sự kiện công nghệ lớn
  • - Phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm, nghỉ phép năm, team building định kỳ,...
  • - Cơ hội học hỏi và phát triển không giới hạn trong lĩnh vực công nghệ giáo dục hiện đại.